สรุปวิจัย
เรื่อง การคิดอุปนัยของเด็กปฐมวัยที่เล่นเกมการศึกษาเรียงลำดับ
1. เด็กปฐมวัยที่ได้รับการเล่นเกมเรียงลำดับ มีการคิดอุปนัยที่สูงขึ้นกว่าก่อนการทดลองอย่างมีนัยสำคัญที่งสถิติที่ระดับ 0.01
2. เด็กปฐมวัยที่เล่นเกมการศึกษาเรียงลำดับ มีการเปลี่ยนแปลงการคิดอุปนัยสูงขึ้นกว่าก่อนการทดลองในการเปรียบเทียบความแตกต่างมาเป็นอันดับแรก รองมาด้านการหาความสัมพันธ์ และด้านการสังเกต ตามลำดับ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น