Bobblehead Bunny

วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

สรุปวิจัย

รุปวิจัย
เรื่อง   การคิดอุปนัยของเด็กปฐมวัยที่เล่นเกมการศึกษาเรียงลำดับ


          1. เด็กปฐมวัยที่ได้รับการเล่นเกมเรียงลำดับ มีการคิดอุปนัยที่สูงขึ้นกว่าก่อนการทดลองอย่างมีนัยสำคัญที่งสถิติที่ระดับ 0.01
          2. เด็กปฐมวัยที่เล่นเกมการศึกษาเรียงลำดับ  มีการเปลี่ยนแปลงการคิดอุปนัยสูงขึ้นกว่าก่อนการทดลองในการเปรียบเทียบความแตกต่างมาเป็นอันดับแรก รองมาด้านการหาความสัมพันธ์ และด้านการสังเกต ตามลำดับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น